Local Tax Benefits at a Distance: Japan's Hometown Tax Donation Payment

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Hoda, Takaaki, Dasher, Richard B.

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này thảo luận về các khái niệm, loại hình, mô hình và mô hình của hệ thống Thanh toán quyên góp thuế quê hương của Nhật Bản, nhằm cung cấp một bức tranh rõ ràng về công cụ gây quỹ độc đáo và sáng tạo mới được phát triển này được các thành phố sử dụng. Nó cũng làm sáng tỏ những ảnh hưởng mà các khoản tặng qua lại do mỗi thành phố cung cấp cho các nhà tài trợ đối với nền kinh tế địa phương bằng cách xem xét các công trình thực nghiệm và khảo sát nhắm vào các chủ doanh nghiệp địa phương và các tổ chức tài chính địa phương. Một đặc điểm nổi bật của cuốn sách là nó giới thiệu một cơ chế tài chính xã hội mới độc đáo đối với thị trường Nhật Bản và có thể cung cấp các hàm ý chính sách cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng như phát triển khu vực. Hơn nữa, cuốn sách khám phá hiệu quả của phương pháp tiếp cận kéo cầu để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ củng cố, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Cuối cùng, cuốn sách xác định một số bài học kinh nghiệm từ hệ thống này nhằm mục đích thúc đẩy nghiên cứu về hiện tượng này và làm cho hệ thống trở nên hiệu quả và bền vững. Nhìn chung, cuốn sách có thể mang lại nhiều lợi ích cho những người mới bắt đầu, học giả, nhà nghiên cứu và nhà hoạch định chính sách quan tâm đến Thanh toán quyên góp thuế quê hương, một công cụ tài chính xã hội sáng tạo. Đây là một cuốn sách truy cập mở.

Abstract:

This book discusses the concepts, types, models, and patterns of Japan’s Hometown Tax Donation Payment system, to provide a clear picture of this newly developed unique and innovative fund-raising tool used by municipalities. It also sheds light on the influences that reciprocal gifts provided by each municipality to donors have on local economies by reviewing empirical works and surveys targeting local business owners and local financial institutions. A distinguishing feature of the book is that it introduces a new social finance mechanism that is unique to the Japanese market and could provide policy implications for small and medium-sized enterprises (SMEs) as well as regional development. Furthermore, the book explores the efficacy of the demand–pull approach to support-strengthening SMEs, especially in rural areas. Finally, the book identifies some lessons learned from the system with a view toward advancing research on this phenomenon and making the system efficient and sustainable. As a whole, the book can provide ample benefits to novices, academics, researchers, and policymakers interested in Hometown Tax Donation Payment, an innovative social finance tool. This is an open access book.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Hoda, Takaaki, Dasher, Richard B.
Thông tin nhan đề:Local Tax Benefits at a Distance: Japan's Hometown Tax Donation Payment
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/50751
Mô tả vật lý:100p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)