Transdisciplinarity in Financial Communication: Writing for Target Readers

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Marlies Whitehouse

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

This open access book identifies and analyses problems of text production in finance from three complementary perspectives: problem identification, problem analysis, and problem solution. By doing so, it explains why solving these problems in transdisciplinary collaboration benefits theory, practice, and society at large. Drawing on 25 years of ethnographic research, roughly 2100 text products, and more than 190 interviews with different stakeholders, it develops and evaluates measures to improve the communicative potential of financial texts and thereby make them accessible to professionals. The book will appeal to researchers and reflective practitioners in financial communication, organizational communication, financial analysis, investor relations, journalism, and applied linguistics.

Abstract:

Cuốn sách truy cập mở này xác định và phân tích các vấn đề về sản xuất văn bản trong tài chính từ ba góc nhìn bổ sung: xác định vấn đề, phân tích vấn đề và giải pháp cho vấn đề. Bằng cách đó, nó giải thích lý do tại sao việc giải quyết các vấn đề này trong quá trình hợp tác liên ngành có lợi cho lý thuyết, thực hành và xã hội nói chung. Dựa trên 25 năm nghiên cứu dân tộc học, khoảng 2100 sản phẩm văn bản và hơn 190 cuộc phỏng vấn với các bên liên quan khác nhau, nó phát triển và đánh giá các biện pháp để cải thiện tiềm năng giao tiếp của các văn bản tài chính và do đó làm cho chúng dễ tiếp cận với các chuyên gia. Cuốn sách sẽ hấp dẫn các nhà nghiên cứu và những người thực hành phản biện trong lĩnh vực truyền thông tài chính, truyền thông tổ chức, phân tích tài chính, quan hệ nhà đầu tư, báo chí và ngôn ngữ học ứng dụng.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Marlies Whitehouse
Thông tin nhan đề:Transdisciplinarity in Financial Communication: Writing for Target Readers
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/62958
Mô tả vật lý:274p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)