Delving Into Writing and Rhetoric

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: James Charles Devlin

Nhà xuất bản: North Idaho College

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đi sâu vào Viết và Hùng biện tuyển chọn nội dung từ Hướng dẫn về Hùng biện, Thể loại và Thành công trong Viết năm thứ nhất của Melanie Gagich & Emilie Zickel, Sách giáo khoa Viết của Josh Woods và một tác giả giấu tên, Viết ở trường đại học của Amy Guptill, A Dam Good Lập luận là một tác phẩm được sưu tầm và liên kết đến một số bài tiểu luận từ bộ sách giáo khoa nguồn mở Không gian viết: Bài đọc về Viết. Cuốn sách được giám tuyển, sửa đổi, biên tập và định dạng bởi James Charles Devlin. Trong mỗi chương có các phần được viết bởi mỗi tác giả trên được quy cho mỗi phần. Cuốn sách này cũng chứa các tài nguyên khác được tích hợp theo giấy phép Creative Commons.

Abstract:

Delving Into Writing and Rhetoric curates content from A Guide to Rhetoric, Genre, and Success in First-Year Writing by Melanie Gagich & Emilie Zickel, The Writing Textbook by Josh Woods & an unnamed author, Writing in College by Amy Guptill, A Dam Good Argument which is a collected works, and links to several essays from the open source textbook series Writing Spaces: Readings on Writing. The book was curated, revised, edited, and formatted by James Charles Devlin. Within each chapter there are sections written by each of the above authors attributed in each section. This book also contains other resources integrated under Creative Commons licenses.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:James Charles Devlin
Thông tin nhan đề:Delving Into Writing and Rhetoric
Nhà xuất bản:North Idaho College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://nic.pressbooks.pub/delvingintowriting/
Mô tả vật lý:1167p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)