Core Principles of International Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 

Tác giả: Babu L. John-Mariadoss

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sách giáo khoa này có thể được sử dụng cho khóa học Tiếp thị quốc tế trình độ nhập môn. Mặc dù thuật ngữ ‘Tiếp thị quốc tế’ đã được sử dụng trong toàn bộ cuốn sách, nhưng nội dung sẽ khá phù hợp nếu chúng được đọc trong bối cảnh của khóa học ‘Tiếp thị toàn cầu’. Do đó, sách giáo khoa này cũng có thể được sử dụng cho khóa học trình độ nhập môn về ‘Tiếp thị toàn cầu’ và tôi khuyến khích các giảng viên của khóa học ‘Tiếp thị toàn cầu’ bậc đại học áp dụng sách giáo khoa này.

Abstract:

This textbook can be used for an introductory level International Marketing course. Although the term ‘International Marketing’ has used throughout the book, the content will pretty much be as applicable if they are read in the context of a ‘Global Marketing’ course. Therefore, the textbook can also be used for an introductory level course in ‘Global Marketing’, and I encourage instructors of the undergraduate ‘Global Marketing’ course to adopt this textbook.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Babu L. John-Mariadoss
Thông tin nhan đề:Core Principles of International Marketing
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Marketing/Core_Principles_of_International_Marketing_(Mariadoss)
Mô tả vật lý:337p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)