Principles of Marketing (Lumen)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 

Tác giả: Lumen Learning

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Được thiết kế để dạy cho sinh viên các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số, khóa học này sử dụng các nghiên cứu tình huống hiện tại và các tình huống thực tế hấp dẫn để giúp sinh viên nhận ra và phân tích tiếp thị trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Văn bản giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc tiếp thị. Không giống như một số văn bản tiếp thị coi tiếp thị kỹ thuật số là một phần bổ sung, các tài liệu khóa học này kết hợp việc sử dụng dữ liệu, truyền thông kỹ thuật số và các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số trong suốt khóa học, phản ánh tiếp thị hiện đại trong thực tế.

Abstract:

Designed to teach students the foundational principles of marketing in the digital age, this course uses current case studies and engaging, real-world scenarios to help students recognize and analyze marketing in business as well as in everyday life. The text introduce students to the principles of marketing. Unlike some marketing texts that treat digital marketing as an add-on, these course materials incorporate the use of data, digital communications and digital marketing strategies throughout the course, reflecting modern marketing in practice.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Lumen Learning
Thông tin nhan đề:Principles of Marketing (Lumen)
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Marketing/Principles_of_Marketing_(Lumen)
Mô tả vật lý:812p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)