Principles of Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 

Tác giả: LibreTexts

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nguyên tắc tiếp thị dạy kinh nghiệm và quy trình thực sự thực hiện tiếp thị - không chỉ là từ vựng. Nó bao gồm năm chủ đề chính để giúp sinh viên tiếp cận tiếp thị trong môi trường ngày nay: Logic dịch vụ chủ đạo, tính bền vững, đạo đức và trách nhiệm xã hội, phạm vi toàn cầu và số liệu.

Abstract:

Principles of Marketing teaches the experience and process of actually doing marketing - not just the vocabulary. It carries five dominant themes throughout in order to expose students to marketing in today's environment: Service dominant logic, sustainability, ethics and social responsibility, global coverage, and metrics.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:LibreTexts
Thông tin nhan đề:Principles of Marketing
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/3.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Marketing/Principles_of_Marketing_(LibreTexts)
Mô tả vật lý:404p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)