Introducing Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 

Tác giả: John Burnett

Nhà xuất bản: LibreTexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong thời kỳ kinh tế tốt và xấu, marketing vẫn là chức năng then chốt trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua các sản phẩm có giá trị và dễ tiếp cận, có các tính năng được truyền đạt rõ ràng là mục đích chung của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây cũng là định nghĩa cơ bản về marketing. Văn bản này giới thiệu cho sinh viên các chiến lược và công cụ marketing mà những người hành nghề sử dụng để tiếp thị sản phẩm của họ.

Abstract:

Through good economic times and bad, marketing remains the pivotal function in any business. Determining and satisfying the needs of customers through products that have value and accessibility and whose features are clearly communicated is the general purpose of any business. It is also a fundamental definition of marketing. This text introduces students to the marketing strategies and tools that practitioners use to market their products.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:John Burnett
Thông tin nhan đề:Introducing Marketing
Nhà xuất bản:LibreTexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing 
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Marketing/Introducing_Marketing_(Burnett)
Mô tả vật lý:224p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)