Individual Finance

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Libretexts

Nhà xuất bản: Libretexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Văn bản này có thái độ: ngoài việc cung cấp các nguồn thông tin thực tế, nó còn giới thiệu cho bạn cách suy nghĩ về các quyết định tài chính cá nhân của mình. Điều này sẽ dẫn bạn đến việc suy nghĩ sâu hơn và xa hơn về những hậu quả lớn hơn và lâu dài hơn của các quyết định của mình. Nhiều khía cạnh thực tế hơn của tài chính cá nhân sẽ thay đổi theo thời gian, khi các hoạt động, công nghệ, trung gian, phong tục và luật pháp thay đổi, nhưng nhận thức cơ bản về các cách suy nghĩ tốt để giải quyết các vấn đề tài chính luôn có thể hữu ích. Một số ý tưởng thực tế hơn có thể rõ ràng và có liên quan ngay lập tức—và một số thì không—nhưng các kỹ năng ra quyết định và nghiên cứu là lâu dài.

Abstract:

This text has an attitude: that in addition to providing sources of practical information, it should introduce you to a way of thinking about your personal financial decisions. This should lead you to thinking harder and farther about the larger and longer consequences of your decisions. Many of the more practical aspects of personal finance will change over time, as practices, technologies, intermediaries, customs, and laws change, but a fundamental awareness of ways to think well about solving financial questions can always be useful. Some of the more practical ideas may be obviously and immediately relevant—and some not—but decision-making and research skills are lasting.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Libretexts
Thông tin nhan đề:Individual Finance
Nhà xuất bản:Libretexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/3.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Finance/Individual_Finance
Mô tả vật lý:408p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)