International Finance - Theory and Policy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Anonymous LibreTexts

Nhà xuất bản: Libretexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Theo truyền thống, các văn bản kinh tế quốc tế trình độ trung cấp dường như thuộc một trong hai loại. Một số được viết cho những sinh viên có thể tiếp tục theo học chương trình tiến sĩ kinh tế. Các văn bản này phát triển các mô hình cân bằng chung nâng cao và sử dụng toán học phức tạp. Tuy nhiên, những văn bản này cũng rất khó hiểu đối với sinh viên trung bình, không có bằng tiến sĩ. Các văn bản trung cấp khác được viết cho những sinh viên không chuyên ngành kinh tế, những người chỉ có thể học một vài khóa kinh tế trong chương trình của họ. Các văn bản này trình bày thông tin mô tả về thế giới và chỉ những điều cơ bản về cách sử dụng các mô hình kinh tế để mô tả thế giới đó. Văn bản này cố gắng đạt được mức trung bình giữa hai cách tiếp cận này.

Abstract:

Traditionally, intermediate-level international economics texts seem to fall into one of two categories. Some are written for students who may one day continue on in an economics PhD program. These texts develop advanced general equilibrium models and use sophisticated mathematics. However, these texts are also very difficult for the average, non-PhD-bound student to understand. Other intermediate texts are written for noneconomics majors who may take only a few economics courses in their program. These texts present descriptive information about the world and only the bare basics about how economic models are used to describe that world. This text strives to reach a median between these two approaches.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Anonymous LibreTexts
Thông tin nhan đề:International Finance - Theory and Policy
Nhà xuất bản:Libretexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/3.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Finance/Book%3A_International_Finance__Theory_and_Policy
Mô tả vật lý:304p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)