Principles of Finance

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: OpenStax

Nhà xuất bản: Libretexts

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Được thiết kế để đáp ứng phạm vi và trình tự của khóa học, Principles of Finance cung cấp nền tảng vững chắc về các ứng dụng tài chính bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận trường hợp sử dụng sáng tạo để khám phá vai trò của chúng trong việc ra quyết định kinh doanh. Một loạt các máy tính tài chính và các bài tập dữ liệu Microsoft Excel có thể tải xuống cũng thu hút sinh viên vào quá trình học tập trải nghiệm trong suốt khóa học. Với sự tích hợp linh hoạt của hướng dẫn kỹ thuật và dữ liệu, tiêu đề này chuẩn bị cho sinh viên thực hành hiện tại và phát triển liên tục.

Abstract:

Designed to meet the scope and sequence of your course, Principles of Finance provides a strong foundation in financial applications using an innovative use-case approach to explore their role in business decision-making. An array of financial calculator and downloadable Microsoft Excel data exercises also engage students in experiential learning throughout. With flexible integration of technical instruction and data, this title prepares students for current practice and continual evolution.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:OpenStax
Thông tin nhan đề:Principles of Finance
Nhà xuất bản:Libretexts
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://biz.libretexts.org/Bookshelves/Finance/Principles_of_Finance_(OpenStax)
Mô tả vật lý:736p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)