English 102: Journey Into Open: A Rhetoric Writing Journey

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Christine Jones

Nhà xuất bản: Open Educational Resources

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sách giáo khoa này là một văn bản tiếng Anh 102 tập trung vào các chủ đề được ngữ cảnh hóa đồng thời sử dụng các biện pháp tu từ và phương pháp tiếp cận để nghiên cứu. Có hàng trăm nguồn tài liệu viết miễn phí, tuyệt vời có sẵn trực tuyến, tuy nhiên hầu hết các lớp dạy viết ở trường đại học vẫn sử dụng sách giáo khoa đắt tiền. Học sinh đã thất vọng vì giá sách giáo khoa lâu hơn hầu hết những người hướng dẫn đã nhận thấy. Người hướng dẫn của bạn, giống như nhiều người khác trong khuôn viên trường, đã và đang tích cực làm việc để giảm bớt rào cản đó đối với việc giảng dạy và học tập.

Abstract:

This textbook is an English 102 text that includes a focus on contextualized topics while using rhetoric and approaches to research. There are hundreds of wonderful, free writing resources available online, yet most college writing classes still use expensive textbooks. Students have been frustrated by textbook prices for longer than most instructors have noticed. Your instructor, like many others at the campus, has been actively working to lower that barrier to instruction and learning.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Christine Jones
Thông tin nhan đề:English 102: Journey Into Open: A Rhetoric Writing Journey
Nhà xuất bản:Open Educational Resources
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://oercommons.org/courses/english-102-journey-into-open?__hub_id=19
Mô tả vật lý:641p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)