Rhetoric Matters: A Guide to Success in the First Year Writing Class

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Adam Falik, Doreen Piano, Dore LaRue, Johannah White, Tracey Watts

Nhà xuất bản: Affordable Learning LOUISiana

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Rõ ràng là bạn có thể viết. Và trong thời đại của Facebook và điện thoại thông minh, bạn có thể viết mọi lúc, có lẽ thường xuyên hơn là nói. Nhiều sinh viên ngày nay ngập tràn trong văn bản như chưa từng có thế hệ nào trước đây. Bạn thậm chí có thể đã học rất tốt ở trường trung học đến mức bạn được coi là hoàn toàn có năng lực viết ở trình độ đại học và hiện được miễn tham gia một khóa học sáng tác. Vậy tại sao phải dành nhiều thời gian và sự chú ý hơn vào kỹ năng viết? Nghiên cứu cho thấy rằng việc luyện tập có chủ ý – nghĩa là tập trung chặt chẽ vào việc cải thiện các kỹ năng của một người – sẽ tạo ra sự khác biệt trong cách một người thực hiện. Xem lại kỹ năng viết—đặc biệt là vào những ngày đầu đại học—sẽ cải thiện khả năng viết của bạn nhiều hơn là chỉ đơn giản viết hết trang này sang trang khác theo cách cũ. Trở thành một người giao tiếp xuất sắc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối trong học tập, thăng tiến trong sự nghiệp, thúc đẩy các mối quan hệ tốt hơn và chất lượng cuộc sống cao hơn ngoài công việc. Rèn luyện bài viết của bạn là cách sử dụng tốt thời gian khan hiếm của bạn.

Abstract:

Obviously, you can write. And in the age of Facebook and smartphones, you might be writing all the time, perhaps more often than speaking. Many students today are awash in text like no other generation before. You may have even performed so well in high school that you’re deemed fully competent in college level writing and are now excused from taking a composition course. So why spend yet more time and attention on writing skills? Research shows that deliberate practice – that is, close focus on improving one’s skills—makes all the difference in how one performs. Revisiting the craft of writing—especially on the early end of college—will improve your writing much more than simply producing page after page in the same old way. Becoming an excellent communicator will save you a lot of time and hassle in your studies, advance your career, and promote better relationships and a higher quality of life off the job. Honing your writing is a good use of your scarce time.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Adam Falik, Doreen Piano, Dore LaRue, Johannah White, Tracey Watts
Thông tin nhan đề:Rhetoric Matters: A Guide to Success in the First Year Writing Class
Nhà xuất bản:Affordable Learning LOUISiana
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://oercommons.org/courses/rhetoric-matters-a-guide-to-success-in-the-first-year-writing-class?__hub_id=19
Mô tả vật lý:360p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)