Grapes and Wine

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Morata, Antonio, Loira, Iris, González, Carmen

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Grape and Wine là một cuốn sách tập hợp gồm 18 chương đề cập đến các vấn đề khác nhau liên quan đến quản lý công nghệ và công nghệ sinh học của các vườn nho và sản xuất rượu vang. Cuốn sách tập trung vào những tiến bộ gần đây, các chủ đề nóng và các vấn đề thường gặp trong ngành công nghiệp rượu vang và nhằm mục đích hữu ích cho ngành rượu vang. Các chủ đề được đề cập bao gồm kiểm soát dịch hại, quản lý thuốc trừ sâu, sử dụng các công nghệ tiên tiến và công nghệ sinh học như các quy trình không nhiệt, chỉnh sửa gen và sử dụng các loại men không phải Saccharomyces, quản lý các bất ổn như độ đục của protein và hương vị lạ như ánh sáng hoặc TCA, sử dụng các công nghệ dữ liệu lớn và nhiều khái niệm quan trọng khác khiến cuốn sách này trở thành tài liệu tham khảo hữu ích trong sản xuất nho và rượu vang. Các chương được viết bởi các chuyên gia từ các trường đại học và trung tâm nghiên cứu của 9 quốc gia, do đó đại diện cho kiến ​​thức, nghiên cứu và bí quyết của nhiều khu vực trên toàn thế giới.

Abstract:

Grape and Wine is a collective book composed of 18 chapters that address different issues related to the technological and biotechnological management of vineyards and winemaking. It focuses on recent advances, hot topics and recurrent problems in the wine industry and aims to be helpful for the wine sector. Topics covered include pest control, pesticide management, the use of innovative technologies and biotechnologies such as non-thermal processes, gene editing and use of non-Saccharomyces, the management of instabilities such as protein haze and off-flavors such as light struck or TCAs, the use of big data technologies, and many other key concepts that make this book a powerful reference in grape and wine production. The chapters have been written by experts from universities and research centers of 9 countries, thus representing knowledge, research and know-how of many regions worldwide.

Ngôn ngữ:Eng
Tác giả:Morata, Antonio, Loira, Iris, González, Carmen
Thông tin nhan đề:Grapes and Wine
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/90339
Mô tả vật lý:396p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)