Preparing to Publish

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Sarah Huffman, Elena Cotos, Kimberly Becker

Nhà xuất bản: Iowa State University

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp nhiều tài liệu giảng dạy về chủ đề viết bài nghiên cứu để xuất bản và hoàn thành luận án hoặc luận văn. Văn bản này cung cấp cho các nhà văn sinh viên tốt nghiệp những thông tin, chiến lược và lời khuyên hữu ích trong việc điều hướng việc viết chuyên ngành trong lĩnh vực của họ cũng như cách hiểu, mổ xẻ và cuối cùng là xây dựng bài viết nghiên cứu của riêng họ. Văn bản được tổ chức theo định dạng bài viết nghiên cứu tiêu chuẩn, chia nhỏ từng phần của nghiên cứu thực nghiệm một cách đơn giản và dễ hiểu để giúp sinh viên tốt nghiệp xây dựng một bản thảo có chất lượng, dựa trên lập luận khi họ viết các kết quả nghiên cứu thực nghiệm của mình.

Abstract:

This book offers a wealth of instructional material on the topic of research article writing for publication and thesis or dissertation completion. The text provides graduate student writers with helpful information, strategies, and tips on navigating disciplinary writing in their fields and how to understand, dissect, and ultimately, construct their own research article. The text is organized according to a standard research article format, breaking down each section of the empirical research in a simple and straightforward manner to help graduate students build a quality, argument-driven manuscript as they write up their empirical study findings.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Sarah Huffman, Elena Cotos, Kimberly Becker
Thông tin nhan đề:Preparing to Publish
Nhà xuất bản:Iowa State University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/1204
Mô tả vật lý:152p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)