Superfood and Functional Food: An Overview of Their Processing and Utilization

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Viduranga Waisundara, Naofumi Shiomi

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập trung vào việc sử dụng và ứng dụng các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật và động vật có đặc tính chức năng và lợi ích sức khỏe đáng kể cũng như quá trình phát triển của chúng thành thực phẩm chế biến. Nhiều chương trong cuốn sách này có phần tổng quan về siêu thực phẩm và thực phẩm chức năng từ Nam Mỹ. Chi tiết về các đặc tính chức năng của các sản phẩm nuôi ong cũng được đưa vào đây. Ngoài ra, một lĩnh vực không được thảo luận rộng rãi trong học viện - thức ăn cho vật nuôi có đặc tính chức năng - cũng được đề cập. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ đóng vai trò là nguồn kiến ​​thức và thông tin để đưa ra những lựa chọn tốt hơn trong việc tiêu thụ thực phẩm và thay đổi chế độ ăn uống. Người đọc cũng được khuyến nghị xem một cuốn sách liên quan, Siêu thực phẩm và Thực phẩm chức năng - Sự phát triển của Siêu thực phẩm và Vai trò của chúng như Thuốc.

Abstract:

This book focuses on the usage and application of plant- and animal-based food products with significant functional properties and health benefits as well as their development into processed food. Many chapters in this book contain overviews on superfood and functional food from South America. Details on the functional properties of apiculture products are also included herein. Additionally, an area that is not widely discussed in academia - pet food with functional properties - is also covered. It is hoped that this book will serve as a source of knowledge and information to make better choices in food consumption and alterations to dietary patterns. It is also recommended for readers to take a look at a related book, Superfood and Functional Food - The Development of Superfoods and Their Roles as Medicine.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Viduranga Waisundara, Naofumi Shiomi
Thông tin nhan đề:Superfood and Functional Food: An Overview of Their Processing and Utilization
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129504
Mô tả vật lý:358p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)