Putting PIRLS to Use in Classrooms Across the Globe

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Bruggink, Marian

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này cung cấp cho giáo viên các phương pháp tiếp cận để tăng cường hướng dẫn hiểu bài đọc dựa trên nghiên cứu khoa học và các nguyên tắc giảng dạy dựa trên bằng chứng. Trong tập sách này, khuôn khổ Tiến bộ trong Nghiên cứu Đọc hiểu Quốc tế (PIRLS) được sử dụng để cung cấp thông tin cho giáo viên về các kỹ năng và kiến ​​thức mà học sinh cần để hiểu một số văn bản nhất định. Cuốn sách đưa ra hướng dẫn thực tế về cách giáo viên có thể giúp học sinh học các kỹ năng này, cụ thể là khi dạy đọc cho học sinh đa ngôn ngữ. Các thông lệ tốt từ các trường học ở năm quốc gia tham gia PIRLS—Chile, Đài Bắc Trung Hoa, Anh, Georgia và Tây Ban Nha—được chia sẻ. Mô tả về giáo dục hiểu bài đọc của các trường được cung cấp cùng với các mẹo thực tế và bài học ví dụ. Những hiểu biết sâu sắc này về giáo dục đọc hàng ngày trong các lớp học đa ngôn ngữ trên toàn cầu có thể là nguồn cảm hứng cho các giáo viên trên toàn thế giới.

Abstract:

This open access book provides teachers with approaches to strengthen reading comprehension instruction based on scientific research and evidence-based didactic principles. In this volume, the Progress in International Reading Study (PIRLS) framework is used to inform teachers about the skills and knowledge that students need to comprehend certain texts. The book gives practical guidance on how a teacher can help students to learn these skills, specifically, when teaching reading to multilingual students. Good practices from schools in five participating PIRLS countries—Chile, Chinese Taipei, England, Georgia, and Spain—are shared. A description of the schools’ education in reading comprehension is provided with practical tips and example lessons. These insights into daily reading education in multilingual classrooms across the globe can be an inspiration to teachers all over the world.

Ngôn ngữ:Eng
Tác giả:Bruggink, Marian
Thông tin nhan đề:Putting PIRLS to Use in Classrooms Across the Globe
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/54431
Mô tả vật lý:110p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)