The Platformisation of Consumer Culture: A Digital Methods Guide

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Alessandro Caliandro, Alessandro Gandini, Lucia Bainotti, Guido Anselmi

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp một hướng dẫn phương pháp độc đáo cho các học giả xã hội và tiếp thị quan tâm đến việc hiểu và sử dụng các phương pháp kỹ thuật số để khám phá các quá trình nền tảng hóa văn hóa tiêu dùng diễn ra trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Cuốn sách giới thiệu cho người đọc các khái niệm, chiến lược và kỹ thuật chính của phương pháp kỹ thuật số thông qua một bộ các nghiên cứu trường hợp đặc biệt tập trung vào các nền tảng kỹ thuật số nổi bật nhất (như Facebook, Spotify hoặc TripAdvisor) cũng như các xu hướng mới nổi trong văn hóa tiêu dùng kỹ thuật số (như, tiêu thụ hoài niệm, sự cực đoan hóa của thị hiếu hoặc tiêu thụ phù du).

Abstract:

This book offers a unique methodological guide for social and marketing scholars interested in understanding and using digital methods to explore the processes of platformisation of consumer culture unfolding on digital media. The book introduces the reader to key digital methods concepts, strategies, and techniques through a set of ad hoc case studies focused on the most prominent digital platforms (such as Facebook, Spotify, or TripAdvisor) as well as emerging trends in digital consumer culture (such as, the consumption of nostalgia, the radicalisation of taste, or ephemeral consumption).

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Alessandro Caliandro, Alessandro Gandini, Lucia Bainotti, Guido Anselmi
Thông tin nhan đề:The Platformisation of Consumer Culture: A Digital Methods Guide
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/137939
Mô tả vật lý:282p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)