Multichannel Management A Normative Model Towards Optimality

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Gottfried Gruber

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một công ty vận hành nhiều kênh bán hàng khác nhau, ví dụ như Internet và một cửa hàng truyền thống, chắc chắn sẽ phải đối mặt với một vấn đề phối hợp khó khăn. Vì các cách tiếp cận phổ biến thường không dẫn đến một giải pháp thỏa đáng, tác giả đề xuất một mô hình chuẩn mực để đưa ra các hướng dẫn cho việc phối hợp kênh tối ưu. Mô hình này dựa trên xác suất mua và chuyển đổi ngẫu nhiên, với một số điều kiện nhất định như giá cả và các hoạt động tiếp thị hỗ trợ (như thời gian giao hàng hoặc môi trường cửa hàng). Một công ty có thể điều chỉnh cơ sở người tiêu dùng của mình cho phù hợp với mô hình và mô phỏng các hiệu ứng khác nhau đối với thu nhập của mình bằng cách thay đổi giá cả hoặc các hoạt động tiếp thị. Mô hình này là một sân chơi dựa trên thị trường để phát triển các chiến lược toàn diện mới cho một công ty đa kênh mà không ảnh hưởng đến thị trường.

Abstract:

A company operating various sales channels, e.g. the Internet and a traditional shop, inevitably faces a tricky coordination problem. As prevalent approaches often do not lead to a satisfying solution, the author suggests a normative model to offer directions for the optimal channel coordination. The model is based on stochastic purchase and switching probabilities, given certain conditions like prices and supportive marketing activities (like delivery time or shop environment). A company can fit its consumer base to the model and simulate various effects on its earnings by altering prices or marketing activities. The model is a market-based playground to develop new holistic strategies for a multichannel company without affecting the market.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Gottfried Gruber
Thông tin nhan đề:Multichannel Management A Normative Model Towards Optimality
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:http://library.oapen.org/handle/20.500.12657/26870
Mô tả vật lý:204p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)