China's Global Political Economy Managerial Perspectives

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Robert Taylor, Jacques Jaussaud

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đã có nhiều bài viết về nền kinh tế Trung Quốc cũng như hệ thống quản lý kinh doanh của nước này. Tuy nhiên, Kinh tế Chính trị Toàn cầu của Trung Quốc được thiết kế để kết hợp hai quan điểm này lại với nhau, giúp nâng cao hiểu biết của chúng ta về vai trò toàn cầu ngày càng tăng của Trung Quốc. Xem xét những thay đổi trong chiến lược quản lý của các công ty nước ngoài đầu tư vào Trung Quốc và các doanh nghiệp Trung Quốc kinh doanh ở nước ngoài, cuốn sách này phân tích nền kinh tế chính trị của Trung Quốc trong bối cảnh chính sách đang thay đổi của Đảng Cộng sản. Phần giới thiệu bắt đầu bằng việc nghiên cứu các khía cạnh của tăng trưởng kinh tế Trung Quốc vì nó tác động đến các vấn đề xã hội trong nước và triển khai sức mạnh của Trung Quốc ở nước ngoài. Trong khuôn khổ tổng thể này, nó sẽ tiếp tục đánh giá nghiêm túc tác động của đầu tư nước ngoài, chiến lược quản lý kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và lĩnh vực dịch vụ tài chính. Lập luận rằng việc khuyến khích tiêu dùng là mục tiêu quan trọng của giới lãnh đạo Trung Quốc, phần cuối cùng đề cập đến tầm quan trọng của ngành công nghiệp thực phẩm. Cuốn sách này sẽ thu hút sự quan tâm của các sinh viên và học giả về kinh doanh, quản lý và kinh tế chính trị quốc tế của Trung Quốc cũng như các nhà hoạch định chính sách và những người thực hành kinh doanh.

Abstract:

Much has been written about China’s economy, as well as its business management system. China's Global Political Economy, however, is designed to bring together these two perspectives, serving to enhance our understanding of China’s growing global role. Examining changes in the management strategies of foreign companies investing in China and Chinese enterprises doing business overseas, this book analyses China’s political economy in the context of the Communist Party’s changing policies. The introductory section begins by studying the aspects of Chinese economic growth as it impacts on domestic social issues and the projection of Chinese power abroad. Within this overall framework, it then goes on to critically assess the effects of foreign investment, business management strategies, human resource management, corporate social responsibility and the financial services sector. Arguing that the encouragement of consumption is a significant objective of the Chinese leadership, the last section is concerned with the importance of the food industry. This book will be of interest to students and scholars of Chinese business, management and international political economy, as well as policymakers and business practitioners.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Robert Taylor, Jacques Jaussaud
Thông tin nhan đề:China's Global Political Economy Managerial Perspectives
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/78015
Mô tả vật lý:316p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)