Extended store: How digitalization effects the retail space design

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Anna Barbara, Yuemei Ma

Nhà xuất bản: FrancoAngeli

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cửa hàng mở rộng là một công trình lập bản đồ các hiện tượng số hóa ảnh hưởng đến không gian và trên hết là thế giới bán lẻ. Các ứng dụng cho phép tương tác giữa người dùng và thương hiệu, cuốn sách chứa tuyển tập những ứng dụng đang thiết kế lại không gian, thay đổi hình thức, thứ bậc, hệ thống dòng chảy, sắp xếp hàng hóa, trải nghiệm và kích thước. Cửa hàng mang những chiều hướng và đặc điểm hoàn toàn mới, ngoài việc bán hàng, còn có hoạt động triển lãm, biểu diễn, giải trí, gắn kết và đắm chìm vào các giác quan. Cửa hàng là nơi phù hợp với mong muốn và nhu cầu giác quan, tâm lý và thời gian của những người muốn tiếp xúc với thương hiệu. Cửa hàng mở rộng sẽ là một cửa hàng trải rộng khắp lãnh thổ, nó sẽ được kết nối nhiều hơn, sẵn sàng hơn, cởi mở hơn và đồng thời gần gũi hơn, được tùy chỉnh hàng loạt, nhưng trên hết nó sẽ được số hóa nhiều hơn và có thể tự thực hiện và sửa đổi nhanh hơn và trung thành với nhu cầu và mong muốn. Các cửa hàng sẽ không biến mất trong thế kỷ 21, nhưng chúng sẽ phải thay đổi (nếu chưa làm như vậy) để tồn tại. Họ sẽ phải phát triển bằng cách tích hợp các giải pháp công nghệ không chỉ ở mặt sau (như họ đã làm cho đến nay) mà còn ở mặt trước, và do đó có sẵn cho khách hàng tại cửa hàng như trường hợp được báo cáo trong cuốn sách.

Abstract:

Extended store has been a work of mapping the phenomena of digitalization that effects spaces and above all the world of retail. Apps allow interaction between users and brands, the book hosts a selection of those which are redesigning spaces, changing their forms, hierarchies, flow systems, arrangement of goods, experiences, and dimensions. The store takes on completely new dimensions and characteristics, in addition to sales, that of exhibition, performance, entertainment, engagement and sensory immersion. The store is a place tailored to the desires and sensory, psychological, and temporal needs of those who want to encounter the brand. The extended store will be a shop spread throughout the territory, it will be more connected, more available, more open and at the same time closer, mass customized, but above all it will be more digitalized and able to fulfil and modify itself more quickly and faithfully to needs and desires. Shops will not disappear in the 21st century, but they will have to change (if they have not already done so) to survive. They will have to evolve by integrating technological solutions that are not only back-end (as they have done so far), but front-end, and therefore available to customers in the shop as in the cases reported in the book.

Ngôn ngữ:English; Chinese
Tác giả:Anna Barbara, Yuemei Ma
Thông tin nhan đề:Extended store: How digitalization effects the retail space design
Nhà xuất bản:FrancoAngeli
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53635
Mô tả vật lý:250p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)