Cultural Crowdfunding: Platform Capitalism, Labour and Globalization

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Vincent Rouze

Nhà xuất bản: University of Westminster Press

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách mới này phân tích các chiến lược, cách sử dụng và ý nghĩa rộng hơn của các nền tảng huy động vốn từ cộng đồng và nguồn lực cộng đồng trong các ngành văn hóa và truyền thông đang định hình lại logic kinh tế, tổ chức và xã hội. Nền tảng là đối tượng được quảng cáo rầm rộ với sự hiện diện ngày càng tăng trên toàn cầu. Dựa vào sự đóng góp của cá nhân do mạng xã hội điều phối để tài trợ cho hoạt động sản xuất văn hóa (và thực hiện các nhiệm vụ quảng cáo) là một sự thay đổi đáng kể, đặc biệt khi được hỗ trợ bằng việc điều chỉnh các chính sách công, được cho là tăng cường tính đa dạng và khả năng tiếp cận văn hóa. Mục đích của cuốn sách này là đề xuất một phân tích quan trọng về những hiện tượng này bằng cách đặt câu hỏi về những gì xảy ra sau các quyết định thuê ngoài các phương thức sáng tạo và tài trợ cho người tiêu dùng. Cuốn sách kết thúc bằng việc đánh giá các tuyên bố rằng huy động vốn từ cộng đồng có thể dân chủ hóa văn hóa.
E10

Abstract:

This new book analyses the strategies, usages and wider implications of crowdsourcing and crowdfunding platforms in the culture and communication industries that are reshaping economic, organizational and social logics. Platforms are the object of considerable hype with a growing global presence. Relying on individual contributions coordinated by social media to finance cultural production (and carry out promotional tasks) is a significant shift, especially when supported by morphing public policies, supposedly enhancing cultural diversity and accessibility. The aim of this book is to propose a critical analysis of these phenomena by questioning what follows from decisions to outsource modes of creation and funding to consumers. The book concludes with an assessment of claims that crowdfunding can democratize culture.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Vincent Rouze
Thông tin nhan đề:Cultural Crowdfunding: Platform Capitalism, Labour and Globalization
Nhà xuất bản:University of Westminster Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/27197
Mô tả vật lý:128p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)