Quality Control: An Anthology of Cases

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Leo D. Kounis

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kiểm soát chất lượng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hàng hóa và tạo ra các di tích kể từ thời cổ đại. Từ sự phát triển của robot đầu tiên của Heron và cơ chế Antikythera đến Internet vạn vật (IoT), Công nghiệp 4.0 và trí tuệ nhân tạo ngày nay, việc kiểm soát chất lượng không thể phủ nhận đã trải qua một chặng đường dài. Cuốn sách này xem xét việc kiểm soát chất lượng trong một số tình huống và địa điểm khác nhau. Các chương thảo luận về việc kiểm soát chất lượng mạng lưới đường bộ của Nigeria, ngành da của Ethiopia, ngành công nghiệp thực phẩm của Châu Phi và ngành xây dựng của Hồng Kông, cùng các kịch bản khác. Cuốn sách cũng thảo luận về việc kiểm soát chất lượng của các hệ thống phát hiện xâm nhập, trí tuệ nhân tạo, chất bán dẫn oxit kim loại bổ sung, v.v.
E10

Abstract:

Quality control has played an important role in the manufacture of goods and the creation of monuments since antiquity. From the development of Heron’s first robot and the Antikythera mechanism to today’s Internet of Things (IoT), Industry 4.0, and artificial intelligence, quality control has undeniably come a long way. This book examines quality control in several different scenarios and locations. Chapters discuss quality control of Nigeria’s road network, Ethiopia’s leather industry, Africa’s food industry, and Hong Kong’s construction sector, among other scenarios. The book also discusses quality control of intrusion detection systems, artificial intelligence, complementary metal oxide semiconductors, and more.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Leo D. Kounis
Thông tin nhan đề:Quality Control: An Anthology of Cases
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/97322
Mô tả vật lý:300p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)