Business School Internationalisation in a Changing World

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Matthew Wood

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách tập trung vào tác động của Trí tuệ Nhân tạo (AI). Nó bao gồm các chủ đề như vai trò của AI trong việc học doanh nghiệp, tái hình thành giáo dục kinh doanh bằng cách sử dụng AI thực hành, và liệu AI tạo ra mối đe dọa đối với thế giới giảng dạy và học tập. Ngoài ra, cuốn sách cũng khám phá tác động của nghiên cứu của các trường kinh doanh và các khía cạnh quan trọng khác liên quan đến công việc trong doanh nghiệp và trường kinh doanh. Cuốn sách này sẽ hữu ích cho những người làm việc trong các trường kinh doanh, lãnh đạo giáo dục cao hơn, cũng như những người định hình giáo dục quản lý để hỗ trợ doanh nghiệp và xã hội rộng hơn.

Abstract:

The book focuses on the impact of Artificial Intelligence (AI). It covers topics such as the role of AI in entrepreneurial learning, reimagining business education using hands-on AI, and whether AI poses a threat to the world of teaching and learning. In addition, the book also explores the impact of business school research and other important aspects related to work in business and business schools. This book will be useful to those working in business schools, leading higher education, as well as those shaping management education to support business and society more broadly.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Matthew Wood
Thông tin nhan đề:Business School Internationalisation in a Changing World
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/138388
Mô tả vật lý:146p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)