Managerial Accounting

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán

Tác giả: Kurt Heisinger, Joe Hoyle

Nhà xuất bản: Saylor Foundation

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kế toán quản trị được viết xoay quanh ba chủ đề chính: Sẵn sàng, Tăng cường và Mức độ phù hợp. Cuốn sách này nhắm thẳng vào các phong cách học tập mới của sinh viên ngày nay và cũng đề cập đến những thay đổi của ngành kế toán. Cuốn sách này áp dụng cách tiếp cận ngắn gọn, không dùng thuật ngữ và dễ hiểu, sẵn sàng với các phần và khái niệm ngắn gọn khi sinh viên sẵn sàng học theo hình thức mà sinh viên mong muốn. Kế toán quản lý của Heisinger và Hoyle cũng bao gồm một số công cụ hỗ trợ sư phạm khác để bổ sung cho bài giảng của bạn và giúp sinh viên của bạn chuẩn bị đến lớp. Từ việc tập trung vào việc ra quyết định, đến tài liệu cuối chương chỉ có thể được mô tả là rất sâu và rất rộng, đến nội dung về đạo đức, dự án nhóm và ứng dụng bảng tính - những tính năng này cho phép bạn dạy khóa học bạn muốn dạy và giao nhiệm vụ cho tài liệu bạn muốn giao.

Abstract:

Managerial Accounting was written around three major themes: Ready, Reinforcement and Relevance. This book is aimed squarely at the new learning styles evident with today's students and addresses accounting industry changes as well.This book adopts a concise, jargon-free, and easy-to-understand approach that is ready with concise sections and concepts when the student is ready to study in a format the student wants. Managerial Accounting by Heisinger and Hoyle also contains a handful of other pedagogical aids to compliment your lectures and help your students come to class prepared. From a focus on decision-making, to end of chapter materials that can only be characterized as very deep and very wide, to ethics coverage, group projects and spreadsheet applications-these features allow you to teach the course you want to teach and assign the materials you like to assign.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kurt Heisinger, Joe Hoyle
Thông tin nhan đề:Managerial Accounting
Nhà xuất bản:Saylor Foundation
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/managerial-accounting
Mô tả vật lý:972p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)