Building Cost Planning: Best Practices and Insights

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán

Tác giả: Thilini Jayawickrama, Ruchini Jayasinghe, Ravindu Kahandawa

Nhà xuất bản: Council of Australian University Librarians

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này chuyển dịch thực tiễn lâu đời về quy trình quản lý chi phí trước khi xây dựng trong ngành xây dựng thành một nguồn tài liệu học thuật và chuyên môn đã được xuất bản, có thể được sử dụng để giảng dạy sinh viên đại học và cho các chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Lập kế hoạch chi phí xây dựng được xem xét từ quan điểm của khách hàng và nhóm thiết kế và tập trung vào các chức năng của người quản lý chi phí. Từ cái nhìn tổng quan về ngành xây dựng và nhóm khách hàng, đến quy trình lập kế hoạch chi phí chi tiết và kỹ thuật lập kế hoạch chi phí ở các giai đoạn tiến triển trong giai đoạn trước khi xây dựng, cuốn sách này rất lý tưởng như một hướng dẫn lập kế hoạch chi phí cho các dự án xây dựng công trình. Nó tuân theo phong cách tương tác bằng cách nêu rõ kết quả học tập, câu hỏi tự đánh giá và hoạt động học tập cho mỗi chương.

Abstract:

This book translates the well-established practice of pre-construction cost management process in the construction industry into a published academic and professional resource which can be used for teaching higher education students and for professional training programs. Building cost planning is considered from the client and the design team’s perspective and focuses on the functions of a cost manager. From the overview of the construction industry and the client’s team, to the detailed cost planning process and cost planning techniques at progressive stages in the pre-construction phase, this book is ideal as a guide to cost plan building construction projects. It follows an interactive style by featuring learning outcomes, self-review questions and learning activities for each chapter.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Thilini Jayawickrama, Ruchini Jayasinghe, Ravindu Kahandawa
Thông tin nhan đề:Building Cost Planning: Best Practices and Insights
Nhà xuất bản:Council of Australian University Librarians
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/building-cost-planning-best-practices-and-insights
Mô tả vật lý:188p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)