Research Developments in World Englishes

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Alexander Onysko

Nhà xuất bản: Bloomsbury Academic

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập này thu thập những đóng góp mới cho ngôn ngữ học tạo sinh so sánh nhằm “suy nghĩ lại” các cách tiếp cận hiện có đối với một loạt các hiện tượng, lĩnh vực và câu hỏi kiến ​​trúc trong lý thuyết ngôn ngữ. Trọng tâm của những đóng góp này là sự căng thẳng giữa tính đầy đủ mang tính mô tả và tính giải thích vốn đã thúc đẩy ngôn ngữ học tạo sinh từ lâu và tiếp tục phát triển nhờ vào số lượng ngày càng tăng và sự đa dạng của dữ liệu có sẵn cho chúng ta. Các chương này phát triển những hiểu biết sâu sắc mới về một số hiện tượng cú pháp cốt lõi, chẳng hạn như cấu trúc và sự biến đổi trong cách kết hợp, các kiểu căn chỉnh, phân tách kiểu chữ và thỏa thuận cũng như cú pháp của các phần tử null. Nhiều đóng góp trong số này cho thấy ảnh hưởng của nghiên cứu của Ian Roberts và các cộng tác viên, đồng thời họ cung cấp những quan điểm khác nhau về nghiên cứu hiện tại theo cú pháp so sánh đồng đại và lịch đại.

Abstract:

Các chương trong cuốn sách thảo luận về các chủ đề quan trọng trong nghiên cứu tiếng Anh trên thế giới đương đại, bao gồm các phương pháp phi thực dân, các biến thể mới nổi ở các nước hậu bảo hộ và việc sử dụng quốc tế như các sự kiện giao tiếp để làm nổi bật khía cạnh toàn cầu hóa của tiếng Anh như một mật mã ký hiệu học. Cuốn sách cũng mở rộng các khái niệm hóa văn hóa để nghiên cứu mối liên hệ giữa tiếng Anh và kiến ​​thức văn hóa bản địa cũng như những thay đổi và thái độ đang diễn ra đối với các hình thức địa phương trong môi trường đa ngôn ngữ. Kết thúc bằng việc xem xét tiếng Anh thế giới và việc sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ chung có thể ảnh hưởng như thế nào đến việc giảng dạy tiếng Anh trong tương lai, Sự phát triển nghiên cứu về tiếng Anh thế giới trình bày một bức tranh chi tiết về các phương pháp nghiên cứu đương đại và chỉ ra những hướng đi thú vị trong tương lai.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Alexander Onysko
Thông tin nhan đề:Research Developments in World Englishes
Nhà xuất bản:Bloomsbury Academic
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/58848
Mô tả vật lý:321p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)