Sovereign Debt Sustainability: Multilateral Debt Treatment and the Credit Rating Impasse

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Cash, Daniel

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này đề xuất một giải pháp mới. Tác giả khẳng định rằng cần có tài liệu để giải quyết động lực đang tồn tại và tạo ra sự bế tắc đó, cụ thể là những áp lực tồn tại giữa các quốc gia có chủ quyền, các chủ nợ tư nhân, các cơ quan xếp hạng tín dụng và bối cảnh địa chính trị có ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. năng động, tức là mối quan hệ đối địch giữa Trung Quốc và Mỹ. Cuốn sách này đề cập đến lịch sử gần đây về xử lý nợ đối với các nước nghèo hơn cũng như những thành công và thất bại liên quan: các vấn đề liên quan đến COVID-19 và sự phát triển của Sáng kiến ​​Đình chỉ Dịch vụ Nợ và Khung chung về Xử lý Nợ. Cuốn sách này xem xét lý do thất bại của họ bằng cách phân tích quan điểm của các quốc gia có chủ quyền, sự phân chia giữa chủ nợ tư nhân và chủ nợ chính thức cũng như giữa các tổ chức đa phương như IMF và Ngân hàng Thế giới, các cơ quan xếp hạng tín dụng và các thực thể chính trị cạnh tranh của Trung Quốc và các nước. CHÚNG TA. Nó trình bày một bức tranh rộng hơn về nền tảng mang tính hệ thống đối với các vấn đề liên quan đến nợ như vậy và khi được xem xét dưới góc độ địa chính trị, cơ hội thành công tiếp theo liên quan đến việc xử lý nợ trong tương lai.

Abstract:

This book proposes a novel solution. The author asserts that there is a need in the literature to unpick the dynamic that exists and creates that impasse, namely the pressures that exist between sovereign states, private creditors, credit rating agencies, and the geo-political backdrop that is massively influential in the dynamic, that is, the adversarial relationship between China and the US. This book addresses the recent history of debt treatment for poorer countries and related successes and failures: COVID-19-related issues and the development of the Debt Service Suspension Initiative and the Common Framework for Debt Treatment. This book examines the reasons for their failure by analysing the positions of the sovereign states, the division between private and official creditors and between multilateral institutions such as the IMF and the World Bank, credit rating agencies, and the competing political entities of China and the US. It presents a wider picture of the systemic underpinnings to such debt-related issues and, when examined through a geo-political perspective, the subsequent chances of future debt treatment-related successes.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Cash, Daniel
Thông tin nhan đề:Sovereign Debt Sustainability: Multilateral Debt Treatment and the Credit Rating Impasse
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/93386
Mô tả vật lý:155p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)