Zero Distance: Management in the Quantum Age

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Zohar, Danah

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này cung cấp một siêu lý thuyết quản lý mới để thay thế chủ nghĩa Taylor. Nó trình bày một mô hình mới trong tư duy quản lý và một mô hình tổ chức mới, thiết thực để triển khai nó trong cuộc sống cá nhân và công việc, trong các công ty, trong cộng đồng và quốc gia của chúng ta, cũng như trong một trật tự toàn cầu bền vững. Nó sẽ cung cấp sự hiểu biết về lý do và cách thức “tư duy như thường lệ” đang làm thất bại cả các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính trị trong thời đại mới này, đồng thời nó sẽ ủng hộ tư duy mới và các phương pháp quản lý mới hoàn toàn mới đến mức chúng biến đổi mọi thứ chúng ta đã làm. được chấp nhận từ trong ra ngoài và lộn ngược. Mô hình quản lý mới này được gọi là “Lý thuyết quản lý lượng tử”, bởi vì nó bắt nguồn từ mô hình mới do vật lý lượng tử và người anh em của nó, khoa học phức hợp để lại cho chúng ta.

Abstract:

This open access book offers a new management meta-theory to replace Taylorism. It presents a new paradigm in management thinking and a new, practical organizational model for implementing it in our personal and working lives, in our companies, in our communities and nations, and in a sustainable global order. It will offer an understanding of why and how “thinking-as-usual” is failing both business and political leaders in these new times, and it will advocate new thinking and new management practices that are so radically new that they turn everything we have taken for granted inside out and upside down. This new management model is called “Quantum Management Theory”, because it is rooted in the new paradigm bequeathed to us by quantum physics and its younger sibling, complexity science.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Zohar, Danah
Thông tin nhan đề:Zero Distance: Management in the Quantum Age
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/74901
Mô tả vật lý:268p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)