Corrosion

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Ambrish Singh

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ăn mòn là mối đe dọa toàn cầu và là chủ đề nóng bỏng cho các nghiên cứu mới và sáng tạo. Ăn mòn gây ra tình trạng ngừng hoạt động, thiệt hại kinh tế, chậm trễ, hư hỏng, tai nạn, thiệt hại về người và năng suất. “Bất cứ nơi nào có kim loại, sự ăn mòn sẽ xảy ra” - đây là một khái niệm chung vì không có nhiều phương pháp bảo vệ có sẵn để giảm thiểu sự ăn mòn. Các phương pháp hiện có chỉ có thể trì hoãn quá trình chứ không thể dừng hoặc bảo vệ hoàn toàn kim loại. Vì vậy luôn cần có những nghiên cứu, phát minh tốt trong lĩnh vực này. Cuốn sách này bao gồm các công trình nghiên cứu gần đây được thực hiện trong lĩnh vực ăn mòn. Các chương này được viết bởi các tác giả có uy tín trong lĩnh vực ăn mòn và đã được xem xét kỹ lưỡng trước khi được chấp nhận. Các chương này tập trung vào các khía cạnh khác nhau của ăn mòn để cung cấp cho người đọc những ý tưởng hay về quy trình tổng thể. Việc đa dạng hóa các chương sẽ khiến người đọc hứng thú và có động lực tìm kiếm những cải tiến mới trong lĩnh vực ăn mòn. Nó sẽ rất hữu ích cho các học giả, học giả, nhà nghiên cứu và nhà công nghiệp.

Abstract:

Corrosion is a global threat and a burning topic for new and innovative research. Corrosion causes shut downs, economic losses, delays, failures, accidents, losses of life, and losses in productivity. “Wherever metal is, there corrosion will occur” – this is a general concept as not many protection methods are available to mitigate corrosion. The available methods can only delay the process but cannot stop or protect the metal completely. So there is always a need for good research and inventions in this field. This book includes the recent research work done in the field of corrosion. The chapters are written by reputed authors in the field of corrosion and have been reviewed extensively before acceptance. The chapters focus on different aspects of corrosion to provide readers with a good idea of the overall process. The diversification of the chapters will keep the readers interested and motivated for new innovations in the field of corrosion. It will be very useful to scholars, academicians, researchers, and industrialists.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ambrish Singh
Thông tin nhan đề:Corrosion
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67726
Mô tả vật lý:180p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)