Extraction Metallurgy: New Perspectives

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Swamini Chopra (editor), Thoguluva Vijayaram (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách khám phá thế giới năng động của các quá trình luyện kim và khai thác vật liệu. Tập sách này cung cấp cái nhìn sâu sắc mới mẻ về nghiên cứu mới nhất và tiên tiến sẽ giúp ích cho cả những người mới học và những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Được biên soạn bởi các nhà luyện kim và nhà nghiên cứu nổi tiếng, cuốn sách này làm sáng tỏ sự phức tạp của các quy trình luyện kim và các ứng dụng trong thế giới thực của chúng, các phương pháp tiếp cận và phương pháp đổi mới đang định hình lại bối cảnh luyện kim cũng như quan điểm toàn cầu về luyện kim khai thác, trình bày các nghiên cứu trường hợp và ví dụ đa dạng từ khắp nơi. thế giới. Được viết dựa trên nhu cầu của các nhà nghiên cứu và những người không nói tiếng Anh bản xứ, cuốn sách sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và ngắn gọn, giúp nhiều đối tượng có thể tiếp cận các chủ đề phức tạp. Đây là cuốn sách phải đọc dành cho sinh viên, học giả và các chuyên gia tham gia nghiên cứu luyện kim và ứng dụng công nghiệp.

Abstract:

The book explores the dynamic world of metallurgical processes and materials extraction. This volume offers fresh insight into the latest and cutting-edge research that will help both new learners and seasoned professionals. Authored by distinguished metallurgists and researchers, this book sheds light on the intricacies of metallurgical processes and their real-world applications, innovative approaches and methodologies that are reshaping the metallurgical landscape, and global perspectives on extraction metallurgy, presenting diverse case studies and examples from across the world. Written with the needs of researchers and non-native English speakers in mind, the book employs clear and concise language, making complex topics accessible to a wide audience. The book is a must-read for students, academics, and professionals engaged in metallurgical research and industrial applications.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Swamini Chopra (editor), Thoguluva Vijayaram (editor)
Thông tin nhan đề:Extraction Metallurgy: New Perspectives
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/135236
Mô tả vật lý:114p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)