Taxes and Taxation Trends

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán

Tác giả: Jolanta Iwin Garzynska

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thuế là một phần thường xuyên trong cuộc sống của mọi công ty và là một yếu tố thường xuyên của kinh tế, tài chính và luật tài chính. Bất kỳ thay đổi nào được quan sát trong khoa học và lý thuyết cũng áp dụng cho tầm quan trọng và vị trí của thuế trong thực tiễn tài chính doanh nghiệp, tài chính công và tăng trưởng kinh tế. Bên cạnh đó, một ý nghĩa mới về thuế trong nền kinh tế của các nước trên thế giới và Liên minh Châu Âu cũng được đưa ra. Thuế sẽ luôn gây ra rủi ro và bất ổn trong kinh doanh do tính biến động cao và không chắc chắn của luật thuế. Hơn nữa, là một phạm trù ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế, chúng gây ra những xáo trộn trong sự ổn định và phúc lợi của nhà nước. Vì vậy, khi xem xét bản chất của thuế ở một quốc gia, không nên xem xét loại thuế này một cách tách biệt với tài chính doanh nghiệp và phúc lợi xã hội. Có hai điều chắc chắn trên thế giới: cái chết và thuế.

Abstract:

Taxes are a constant part of life for every company and a constant element of economics, finance, and financial law. Any changes observed in the science and theory also apply to the importance and position of taxes in the practice of corporate finance, public finance, and economic growth. Beside this, a new meaning of taxes in the economies of countries in the world and the European Union is introduced. Taxes will always introduce risks and uncertainties in business, due to the high volatility and uncertainty of tax law. Moreover, being a category that affects the economic growth, they cause disturbances in stability and welfare of the state. Therefore, while considering the essence of taxes in a country, one should not consider this category in isolation from corporate finance and social welfare. Two things are certain in the world: death and taxes.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jolanta Iwin Garzynska
Thông tin nhan đề:Taxes and Taxation Trends
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130096
Mô tả vật lý:276p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)