Coatings Tribology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Prakash, Braham (editor), Hardell, Jens (editor)

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Vài thập kỷ qua đã chứng kiến ​​sự phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực kỹ thuật bề mặt và các ứng dụng của nó trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp. Lớp phủ ma sát, một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật bề mặt, ngày nay được áp dụng trên các bề mặt linh kiện máy cho nhiều loại linh kiện máy chuyển động khác nhau để kiểm soát (chủ yếu là giảm thiểu) ma sát và mài mòn nhằm tiết kiệm năng lượng và vật liệu. Cuốn sách tái bản này là sự tổng hợp của 11 tài liệu nghiên cứu được đóng góp bởi các chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật bề mặt và ma sát. Các bài viết này đề cập đến việc tổng hợp các loại lớp phủ, đặc tính và ứng dụng khác nhau trong các điều kiện hoạt động khác nhau. Hy vọng rằng cuốn sách tái bản này sẽ thu hút được sự quan tâm không chỉ của các nhà nghiên cứu mà còn của các kỹ sư và nhà công nghệ thực hành trong ngành.

Abstract:

The last few decades have seen rapid development in the field of surface engineering and its applications in almost all industrial sectors. Tribological coatings, which are an important aspect of surface engineering, are today applied on machine component surfaces for a diverse range of moving machine components to control (mostly to minimize) friction and wear in order to conserve energy and materials. This reprint book is a compilation of 11 research papers contributed by experts in the field of surface engineering and tribology. These papers have dealt with the synthesis of various types of coatings, characterization and applications under different operating conditions. It is hoped that this reprint book will be of interest, not only to researchers, but also to practicing engineers and technologists in the industry.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Prakash, Braham (editor), Hardell, Jens (editor)
Thông tin nhan đề:Coatings Tribology
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/68470
Mô tả vật lý:168p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)