Strategic Innovative Marketing and Tourism: Current Trends and Future Outlook—10th ICSIMAT, Ionian Islands, Greece, 2023

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Androniki Kavoura, Teresa Borges-Tiago, Flavio Tiago

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này trình bày những phát hiện mới nhất của các nhà nghiên cứu trên toàn cầu, những người đã trình bày công trình của họ tại hội nghị quốc tế về Tiếp thị và Du lịch Đổi mới Chiến lược (ICSIMAT) lần thứ 10 vào năm 2023. Nó cung cấp thông tin cập nhật và thảo luận về các xu hướng, vấn đề hiện tại và các cuộc tranh luận, cả nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn, về tiếp thị và du lịch đổi mới chiến lược cũng như các ứng dụng từ truyền thông xã hội và các công nghệ mới nổi trong Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật. Các chủ đề trong các chương bao gồm truyền thông xã hội trong tiếp thị và du lịch, khách sạn, văn hóa, các công cụ chiến lược và kỹ thuật được một số phòng thí nghiệm nghiên cứu hàng đầu trên thế giới sử dụng và triển khai cho ngành. Cuốn sách này tập hợp công việc của cả giới học thuật và ngành công nghiệp, đồng thời tiếp tục tác động thành công của hội nghị những năm trước về thảo luận học thuật về các chủ đề.

Abstract:

This open access book presents the latest findings of researchers from around the globe who presented their work at the 10th international conference of Strategic Innovative Marketing and Tourism (ICSIMAT) in 2023. It provides an up-to-date information and discusses current trends, issues, and debates, both theoretical and practical research, on strategic innovative marketing and tourism and applications from social media and emerging technologies in Artificial Intelligence and the Internet of Everything. Topics covered in the chapters include social media in marketing and tourism hospitality, culture, strategic tools, and techniques employed and implemented by some of the top research laboratories in the world to the industry. This book brings together work from both academia and industry and continues the successful impact of the previous years' conference on the academic discussion of the topics.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Androniki Kavoura, Teresa Borges-Tiago, Flavio Tiago
Thông tin nhan đề:Strategic Innovative Marketing and Tourism: Current Trends and Future Outlook—10th ICSIMAT, Ionian Islands, Greece, 2023
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90880
Mô tả vật lý:999p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)