Multilateral Banks and the Development Process: Vital Links in the Results Chain

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Vinod Thomas, Xubei Luo

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách có tựa đề “Ngân hàng đa phương và quá trình phát triển: Các liên kết quan trọng trong chuỗi kết quả” nhấn mạnh vai trò quan trọng của các ngân hàng đa phương trong phát triển. Nó nhấn mạnh rằng hiệu quả của một chương trình phát triển phụ thuộc vào sức mạnh của các liên kết dự án riêng lẻ. Khi các liên kết này được kết nối tốt, kết quả sẽ được cải thiện cho ngành, quốc gia và khu vực. Các ngân hàng đa phương thông báo tác động của các hoạt động phát triển và hỗ trợ các nhà hoạch định chính sách trong việc ra quyết định.

Abstract:

The book titled “Multilateral Banks and the Development Process: Vital Links in the Results Chain” emphasizes the critical role of multilateral banks in development. It highlights that a development program’s effectiveness depends on the strength of its individual project links. When these links are well-connected, the results improve for the sector, country, and region. Multilateral banks inform the impact of development operations and support policymakers in decision-making.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Vinod Thomas, Xubei Luo
Thông tin nhan đề:Multilateral Banks and the Development Process: Vital Links in the Results Chain
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://www.taylorfrancis.com/books/oa-mono/10.4324/9781315124865/multilateral-banks-development-process-vinod-thomas-xubei-luo?context=ubx&refId=2c10e53e-ab4a-4b3a-b637-96c5efb65781
Mô tả vật lý:179p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)