Financial Crises: A Selection of Readings

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Stelios Markoulis (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách về các cuộc khủng hoảng tài chính này được viết vào thời điểm cả thế giới đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng khác, một cuộc khủng hoảng lần này khác; một thứ liên quan đến sức khỏe cũng như nền kinh tế của chúng ta một cách đau đớn. Chương đầu tiên của cuốn sách này tập trung vào tác động kinh tế của cuộc khủng hoảng này, đặc biệt nhấn mạnh vào lĩnh vực tài chính. Phần còn lại của cuốn sách trình bày tuyển tập các bài đọc liên quan đến GFC. Những vấn đề này liên quan đến các vấn đề như quản trị doanh nghiệp; ảnh hưởng của sự sụp đổ của Lehman Brothers đối với giá trị ròng của các công ty tài chính và phi tài chính; chứng khoán hóa và tại sao thuật giả kim “không hiệu quả”; và cuối cùng, một nghiên cứu điển hình về Thổ Nhĩ Kỳ và đặc biệt là lãi suất và tỷ giá hối đoái ngắn hạn của Thổ Nhĩ Kỳ cũng như mối quan hệ của chúng với các diễn biến chính trị.

Abstract:

This book on financial crises is written at a time when the whole world is facing another crisis, a different one this time; one that is related to our health, as well as the economy in a painful manner. The first chapter of this book focuses on the economic effects of this crisis with particular emphasis on the financial sector. The remainder of the book presents a selection of readings related to the GFC. These touch upon issues such as corporate governance; the effect of the collapse of the Lehman Brothers on the net-worth of financial and non-financial firms; securitization and why the alchemy “did not work”; and finally, a case-study on Turkey and in particular the Turkish short-term interest rates and exchange rates and their relationship to political developments.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Stelios Markoulis (editor)
Thông tin nhan đề:Financial Crises: A Selection of Readings
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67815
Mô tả vật lý:116p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)