Marine Hydrodynamics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Newman, J. N.

Nhà xuất bản: The MIT Press

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày cách xử lý thống nhất các ứng dụng của thủy động lực học vào các vấn đề hàng hải. Các ứng dụng của thủy động lực học vào kiến ​​trúc hải quân và kỹ thuật hàng hải đã mở rộng đáng kể trong những năm 1960 và 1970. Cuốn sách đáp ứng nhu cầu về một cuốn sách duy nhất về các ứng dụng của thủy động lực học vào các vấn đề biển. Cuốn sách dựa trên những nguyên tắc cơ bản chắc chắn nhưng cũng hướng dẫn sinh viên hiểu biết về các ứng dụng kỹ thuật thông qua việc xem xét các cấu hình thực tế. Cuốn sách sử dụng cách tiếp cận cân bằng giữa lý thuyết và kinh nghiệm, cung cấp nền tảng lý thuyết cần thiết cho việc đánh giá và áp dụng các quy trình thực nghiệm một cách thông minh. Nó cũng phục vụ như là một giới thiệu về các phương pháp nghiên cứu chuyên ngành hơn. Nó thống nhất các vấn đề có vẻ đa dạng của thủy động lực học biển bằng cách xem xét chúng không phải là những vấn đề riêng biệt mà là những ứng dụng có liên quan của lĩnh vực thủy động lực học tổng quát. Nội dung thử nghiệm mô hình: Chuyển động của chất lỏng nhớt; Chuyển động của chất lỏng lý tưởng; Nâng các bề mặt; Sóng và hiệu ứng sóng; Thủy động lực học của các vật thể mảnh.

Abstract:

The book presents a unified treatment of the applications of hydrodynamics to maritime problems. The applications of hydrodynamics to naval architecture and marine engineering expanded significantly during the 1960s and 1970s. The book responded to the need for a single text on the applications of hydrodynamics. dynamics into marine problems. The book is based on solid fundamentals but also guides students to an understanding of technical applications through consideration of practical configurations. The book takes a balanced approach between theory and experience, providing the theoretical foundation necessary for intelligent evaluation and application of experimental procedures. It also serves as an introduction to more specialized research methods. It unifies the seemingly diverse problems of marine hydrodynamics by considering them not as separate problems but as related applications of the general field of hydrodynamics. Model test content: Movement of viscous fluid; Ideal fluid motion; Raise surfaces; Waves and wave effects; Hydrodynamics of slender bodies.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Newman, J. N.
Thông tin nhan đề:Marine Hydrodynamics
Nhà xuất bản:The MIT Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/26039
Mô tả vật lý:426p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)