Advances in Welding Metal Alloys, Dissimilar Metals and Additively Manufactured Parts

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Giuseppe Casalino (Ed.)

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Công nghệ hàn đã được coi là công nghệ trưởng thành và đã có từ lâu. Tuy nhiên, nhiều công nghệ hàn mới đã được đưa vào danh sách các lựa chọn thay thế cho vật liệu nối. Họ đều đến từ lĩnh vực nhiệt hạch và hàn trạng thái rắn. Hơn nữa, một cách tiếp cận gần đây đã đưa ra thêm một giải pháp thay thế. Đây là phương pháp hàn lai, kết hợp hai hoặc nhiều nguồn hàn ở chế độ hàn hợp tác hoặc hiệp đồng. Các kỹ sư hàn và nhà khoa học có nhiệm vụ tìm hiểu công nghệ nào là tốt nhất cho một ứng dụng cụ thể. Nhiệm vụ này đòi hỏi kiến ​​thức sâu rộng và trí thông minh tuyệt vời để giải quyết thách thức sản xuất các cấu trúc và sản phẩm nhẹ và thông minh. Cuốn sách này trình bày sơ lược về những phát triển gần đây trong hàn hợp kim kim loại. Laser, ma sát và hàn hồ quang là những nhân vật chính của các bài báo được đưa vào. Các quy trình, vật liệu và công cụ được mô tả và nghiên cứu cùng với các quy trình điều tra và mô phỏng số. Cuốn sách này sẽ giúp bạn biết về hầu hết các chủ đề được thảo luận trong cộng đồng khoa học và những tiềm năng mới của hàn như một công nghệ hàng đầu trong sản xuất.

Abstract:

Welding technology has been taken for granted as a mature and established technology for too long. However, many new welding technologies have been included among the alternatives to joining materials. They come both from the areas of fusion and solid-state welding. Moreover, a recent approach has offered one more alternative. This is hybrid welding, which couples two or more welding sources in a cooperative or synergic welding mode. Welding engineers and scientists have the task to understand which is the best technology for a specific application. This task requires deep knowledge and great intelligence to tackle the challenge of producing light and smart structures and products. In this book, a glimpse of recent developments in metal alloy welding is presented. Laser, friction, and arc welding are the main protagonists of the papers that are included. Processes, materials, and tools are described and studied along with investigation procedures and numerical simulations. This book will make you aware of most of the subjects discussed in the scientific community and new potentialities of welding as a leading technology in manufacturing.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Giuseppe Casalino (Ed.)
Thông tin nhan đề:Advances in Welding Metal Alloys, Dissimilar Metals and Additively Manufactured Parts
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/40376
Mô tả vật lý:222p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)