Application of Decision Science in Business and Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Pedro García Márquez, Fausto

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ứng dụng khoa học vào trong các quyết định về quản lý kinh doanh là một phương pháp đang được áp dụng nhiều nhất. Cuốn sách trình bày các chương giới thiệu và chứng minh lý thuyết ra quyết định để thực hành các nghiên cứu điển hình. Nó thể hiện các kết quả chính của từng lĩnh vực bằng các nghiên cứu trường hợp thực tế đa dạng. Lý thuyết đi kèm với các kỹ thuật phân tích phù hợp, với cách tiếp cận tiến bộ xây dựng từ lý thuyết đơn giản đến các quyết định phức tạp và năng động với nhiều điểm dữ liệu, bao gồm dữ liệu lớn, nhiều dữ liệu, v.v. Kỹ thuật tính toán, phân tích động, phương pháp xác suất và kỹ thuật tối ưu hóa toán học là được pha trộn một cách chuyên nghiệp để hỗ trợ phân tích các vấn đề ra quyết định đa tiêu chí với các ràng buộc và yêu cầu được xác định. Cuốn sách cung cấp sự giao tiếp giữa các nguyên tắc chính của kỹ thuật/công nghệ và khả năng tổ chức, hành chính và lập kế hoạch trong việc ra quyết định. Nó bổ sung cho các phân ngành khác như kinh tế, tài chính, tiếp thị, quyết định và phân tích rủi ro, v.v.

Abstract:

Applying science to business management decisions is the most widely used method. The book presents chapters that introduce and demonstrate decision-making theory to practice with case studies. It demonstrates the key results of each field using diverse real-life case studies. Theory comes with appropriate analytical techniques, with a progressive approach that builds from simple theory to complex and dynamic decisions with many data points, including big data, lots of data , etc. Computational techniques, dynamic analysis, probabilistic methods and mathematical optimization techniques are expertly blended to support the analysis of multi-criteria decision-making problems with constraints and requirements. is determined. The book provides an interface between the major principles of engineering/technology and the organizational, administrative, and planning capabilities of decision making. It complements other sub-disciplines such as economics, finance, marketing, decision and risk analysis, etc.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Pedro García Márquez, Fausto
Thông tin nhan đề:Application of Decision Science in Business and Management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67312
Mô tả vật lý:234p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)