Strategic Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Kennedy B. Reed

Nhà xuất bản: Virginia Tech Publishing

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Strategic Management giới thiệu các chủ đề và chủ đề chính của quản lý chiến lược. Các tác giả dựa trên các ví dụ về các công ty và cá nhân quen thuộc để minh họa các chiến lược khác nhau được các công ty ngày nay sử dụng - và cách họ thực hiện các chiến lược đó. Sinh viên sẽ học cách tiến hành phân tích trường hợp, đo lường hiệu suất của tổ chức và tiến hành phân tích bên ngoài và bên trong. Nói tóm lại, họ sẽ hiểu cách các tổ chức hoạt động ở cấp chiến lược để thành công.

Abstract:

Strategic Management offers an introduction to the key topics and themes of strategic management. The authors draw on examples of familiar companies and personalities to illustrate the different strategies used by today’s firms-and how they go about implementing those strategies. Students will learn how to conduct a case analysis, measure organizational performance, and conduct external and internal analyses. In short, they will understand how organizations operate at the strategic level to be successful.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kennedy B. Reed
Thông tin nhan đề:Strategic Management
Nhà xuất bản:Virginia Tech Publishing
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/mastering-strategic-management
Mô tả vật lý:352p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)