Globalization and Sustainability: Recent Advances, New Perspectives and Emerging Issues

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Mori, Margherita

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập trung vào các lĩnh vực kiến ​​thức này và thảo luận về những tiến bộ gần đây, những quan điểm mới và những vấn đề mới nổi. Mục tiêu của nó là cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về các khía cạnh đa diện có liên quan đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. Các chương đề cập đến nhiều lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến sự mở rộng không ngừng và không giới hạn của cả nền kinh tế và hoạt động quốc tế, đưa sự xuất sắc và tính bền vững vào các mục tiêu chiến lược kinh doanh và xem xét lại cách tiếp cận toàn cầu hóa bền vững. Người ta đặc biệt chú ý đến ý nghĩa tài chính, do vai trò quan trọng của tài chính là bổ sung cho lĩnh vực thực tế của nền kinh tế và điều đó ngày càng thu hút sự chú ý của cả giới học thuật và các nhà thực hành.

Abstract:

This book focuses on these areas of knowledge and discusses recent advances, new perspectives, and emerging issues. Its goal is to provide a comprehensive overview of the multifaceted aspects involved while bridging the gap between theory and practice. The chapters cover a wide range of research areas related to the continuous and unlimited expansion of both the economy and international operations, incorporating excellence and sustainability into business and strategic goals. rethinking the approach to sustainable globalization. Particular attention is paid to the financial implications, due to the important role of finance as complementary to the real sector of the economy and that is increasingly attracting the attention of both academics and practitioners. practice.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mori, Margherita
Thông tin nhan đề:Globalization and Sustainability: Recent Advances, New Perspectives and Emerging Issues
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/97200
Mô tả vật lý:153p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)