Strategies for Tourism Industry: Micro and Macro Perspectives

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Kasimoglu, Murat (editor), Aydin, Handan (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngày nay, việc hỗ trợ môi trường vi mô và vĩ mô bằng các quan điểm chiến lược được coi là thông lệ kinh doanh tốt cho ngành du lịch. Điều này là cần thiết vì chúng ta không thể tưởng tượng các công ty tồn tại mà không có môi trường của họ. Nếu các công ty không tham gia vào các cam kết như vậy, họ có nguy cơ bị cô lập khỏi các cổ đông. Điều đó lại tạo ra vấn đề trong việc huy động các ý tưởng mới và nhận phản hồi từ môi trường của họ. Về mặt này, sự đóng góp của các học giả từ cấp quốc tế cùng với khu vực tư nhân và các nhà quản lý doanh nghiệp đang rất được mong đợi về các chủ đề và chủ đề phụ trong Chiến lược ngành Du lịch - Quan điểm vi mô và vĩ mô.

Abstract:

Today, it is considered good business practice for tourism industries to support their micro and macro environment by means of strategic perspectives. This is necessary because we cannot contemplate companies existing without their environment. If companies do not involve themselves in such undertakings, they are in danger of isolating themselves from the shareholder. That, in turn, creates a problem for mobilizing new ideas and receiving feedback from their environment. In this respect, the contributions of academics from international level together with the private sector and business managers are eagerly awaited on topics and sub-topics within Strategies for Tourism Industry - Micro and Macro Perspectives.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kasimoglu, Murat (editor), Aydin, Handan (editor)
Thông tin nhan đề:Strategies for Tourism Industry: Micro and Macro Perspectives
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/66022
Mô tả vật lý:406p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)