Visions for Global Tourism Industry: Creating and Sustaining Competitive Strategies

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Kasimoglu, Murat (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chúng ta đã chứng kiến ​​sự cạnh tranh rất lớn giữa các tổ chức trong thế giới kinh doanh. Các công ty, tổ chức phi chính phủ và chính phủ đang tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cạnh tranh trên thị trường du lịch toàn cầu. Trong văn học cổ điển về kinh doanh, mục đích chính là kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên, nếu mục đích chỉ tập trung vào lợi nhuận thì sẽ không dễ để họ đạt được. Ngày nay, điều quan trọng hơn là các tổ chức phải khám phá cách tạo ra một chiến lược mạnh mẽ để có thể cạnh tranh hơn trên thị trường. Ngày càng có nhiều tổ chức sử dụng các phương pháp tiếp cận sáng tạo để củng cố vị thế của mình. Làm việc sáng tạo cho phép các tổ chức nâng cao vị thế của mình cạnh tranh hơn và định hướng giá trị hơn nhiều trong ngành du lịch toàn cầu. Trong cuốn sách này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu nhiều bài viết từ khắp nơi trên thế giới thảo luận về tác động của chiến lược kinh doanh du lịch từ góc độ đổi mới. Cuốn sách này cũng sẽ giúp các học viên và học giả mở rộng tầm nhìn của họ dưới góc độ các phương pháp tiếp cận khoa học.

Abstract:

We have been witnessing huge competition among the organisations in the business world. Companies, NGO's and governments are looking for innovative ways to compete in the global tourism market. In the classical literature of business the main purpose is to make a profit. However, if purpose only focus on the profit it will not to be easy for them to achieve. Nowadays, it is more important for organisations to discover how to create a strong strategy in order to be more competitive in the marketplace. Increasingly, organisations have been using innovative approaches to strengthen their position. Innovative working enables organisations to make their position much more competitive and being much more value-orientated in the global tourism industry. In this book, we are pleased to present many papers from all over the world that discuss the impact of tourism business strategies from innovative perspectives. This book also will help practitioners and academician to extend their vision in the light of scientific approaches.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kasimoglu, Murat (editor)
Thông tin nhan đề:Visions for Global Tourism Industry: Creating and Sustaining Competitive Strategies
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/66002
Mô tả vật lý:492p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)