The Merger Mystery: Why Spend Ever More on Mergers When So Many Fail?

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Meeks, Geoff, Meeks, J. Gay

Nhà xuất bản: Open Book Publishers

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các nghiên cứu thống kê trong 45 năm qua cho thấy, mặc dù có những câu chuyện thành công nhưng rất nhiều vụ mua bán và sáp nhập không mang lại lợi nhuận hoạt động tăng lên như các sách giáo khoa kinh tế kỳ vọng. Làm thế nào mà những người tham gia tài năng, năng động, có tay nghề cao, tuân thủ luật pháp, tối đa hóa thu nhập trong thị trường M&A lại có thể thường xuyên thúc đẩy các vụ sáp nhập không mang lại lợi ích kinh doanh, thường gây ra những tác động bất lợi cho nền kinh tế rộng lớn hơn? Dựa trên những phát hiện từ vô số phân tích thống kê và bằng chứng điển hình từ nhiều doanh nghiệp, cuốn sách đưa ra câu trả lời cho bí ẩn về vụ sáp nhập này. Được thiết kế để nhiều độc giả có thể tiếp cận, cuốn sách sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, những người thực hiện và bình luận M&A, các nhà nghiên cứu và sinh viên kinh tế, kinh tế chính trị, tài chính, quản lý và kế toán, và—quan trọng—là các nhà hoạch định chính sách làm việc trong các lĩnh vực này.

Abstract:

Statistical studies over the last forty-five years show that, although there are success stories, very many mergers and acquisitions do not result in the increased operating profits that economics textbooks would lead one to expect. How can it be that talented, energetic, highly skilled, law-abiding, income-maximising participants in the M&A market will often promote mergers that lead to no operating gains, frequently with adverse effects on the wider economy too? Drawing on findings from a wealth of statistical analyses and case evidence from many businesses, the book presents answers to this merger mystery. Designed to be accessible to a wide readership, the book will be of interest to investors, to M&A practitioners and commentators, to researchers and students of economics, political economy, finance, management and accounting, and—importantly—to policy makers working in these

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Meeks, Geoff, Meeks, J. Gay
Thông tin nhan đề:The Merger Mystery: Why Spend Ever More on Mergers When So Many Fail?
Nhà xuất bản:Open Book Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/57119
Mô tả vật lý:180p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)