Sustainable Tourism - Ways to Counteract the Negative Effects of Overtourism at Tourist Attractions and Destinations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Kruczek, Zygmunt (editor)

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lần tái bản này bao gồm các bài báo được xuất bản như một phần của Số đặc biệt về Du lịch bền vững: Cách chống lại tác động tiêu cực của tình trạng quá tải du lịch tại các điểm đến và điểm du lịch trên tạp chí Tính bền vững trong phần Du lịch, Văn hóa và Di sản. Nó bao gồm 13 bài báo trình bày nghiên cứu về các khía cạnh khác nhau của du lịch quá mức: thái độ của người dân thành phố đối với du lịch quá mức, ví dụ: Krakow và Wrocław; tác động của việc phát triển du lịch ở các vùng có giá trị tự nhiên, ví dụ như Vườn quốc gia Tatra; và các khu vực lân cận các tuyến du lịch. Nó xem xét du lịch vào ban đêm và nền kinh tế chia sẻ, cũng như cách sử dụng các mô hình kinh doanh để quản lý du lịch bền vững. Hiện tượng du lịch quá mức ở Tunisia, Brazil và Hàn Quốc được mô tả. Các bài viết xuất bản năm 2020 rất phổ biến. Chúng đã được hàng nghìn nhà nghiên cứu xem xét và được các tác giả khác trích dẫn 300 lần.

Abstract:

This reprint contains articles published as part of the Special Issue of Sustainable Tourism: Ways to Counteract the Negative Effects of Overtourism at Tourist Attractions and Destinations in the journal Sustainability in the Tourism, Culture, and Heritage section. It contains 13 articles presenting research on various aspects of overtourism: the attitudes of city dwellers towards overtourism, e.g., Krakow and Wrocław; the effects of tourism development in regions of natural value, e.g., the Tatra National Park; and areas adjacent to tourist routes. It looked at night-time tourism and the sharing economy, as well as how business models can be used to manage sustainable tourism. The phenomenon of overtourism in Tunisia, Brazil, and South Korea is described. The articles published in 2020 are very popular. They have been viewed by several thousand researchers and have been cited 300 times by other authors.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kruczek, Zygmunt (editor)
Thông tin nhan đề:Sustainable Tourism - Ways to Counteract the Negative Effects of Overtourism at Tourist Attractions and Destinations
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/132379
Mô tả vật lý:270p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)