Tour Operating Business

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Yarcan, Sukru, Cetin, Gurel

Nhà xuất bản: Istanbul University Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sản phẩm du lịch là sự kết hợp của các dịch vụ và sản phẩm được kết hợp với nhau để tạo ra trải nghiệm du lịch tổng thể. Sản phẩm đa dịch vụ này, theo định nghĩa, bao gồm một chuyến đi xa và một đêm tại điểm đến và có thể do chính khách du lịch hoặc một công ty lữ hành tạo ra. Thương mại du lịch là một lĩnh vực quan trọng của ngành du lịch, chịu trách nhiệm đóng gói các dịch vụ du lịch và cung cấp chúng cho khách du lịch tiềm năng. Họ cũng có vai trò quan trọng trong việc thương mại hóa các sản phẩm du lịch và phát triển điểm đến. Các gói tour thường rẻ hơn, an toàn hơn và thuận tiện hơn cho khách du lịch. Vì vậy, các doanh nghiệp lữ hành tạo ra sự gắn kết giữa sản phẩm du lịch tại điểm đến và du khách. Các công ty lữ hành thậm chí còn tạo ra và xây dựng thương hiệu cho các điểm đến. Họ chấp nhận nhiều rủi ro khác nhau và đầu tư vào sản phẩm điểm đến trước khi bán hàng, do đó họ là bên liên quan quan trọng trong việc phát triển điểm đến du lịch. Mặc dù có rất nhiều tài liệu về giao thông, chỗ ở, nhà hàng, điểm tham quan và sự kiện; các nhà điều hành tour du lịch, vị trí của họ trong hệ thống du lịch và hoạt động của họ bị bỏ quên trong giáo dục và nghiên cứu. Cuốn sách này giải quyết khoảng cách này cả về lý thuyết và thực hành.

Abstract:

Tourist product is composed of an amalgam of services and products that are brought together to create an overall tourist experience. This multi-service product, by definition, includes a trip away and an overnight at the destination, and can either be created by the tourists themselves or by a tour operator. Travel trade is an important sector of the tourism industry responsible for packaging travel services and offering them to potential travelers. They also have an important role in commercialization of tourist products and destination development. Tour packages are usually cheaper, safer and more convenient for tourists. Hence, travel firms create the link between tourist products at the destination and the travelers. Tour operators even create and brand destinations. They take various risks and invest in the destination product ahead of the sales, hence they are an important stakeholder for tourism destination development. Despite there being extensive literature on transportation, accommodation, restaurants, attractions and events; the tour operators, their place in tourism system and their operations are neglected in education and research. This book addresses this gap both in theory and practice.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Yarcan, Sukru, Cetin, Gurel
Thông tin nhan đề:Tour Operating Business
Nhà xuất bản:Istanbul University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/92987
Mô tả vật lý:143p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)