Buy Now: How Amazon Branded Convenience and Normalized Monopoly

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: West, Emily

Nhà xuất bản: The MIT Press

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong Mua ngay, Emily West xem xét các dịch vụ hướng tới người tiêu dùng của Amazon để điều tra xem Amazon với tư cách là một thương hiệu đã phát triển nhanh chóng như thế nào và thâm nhập vào rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta ngay cả khi nó mờ dần, trở thành một loại cơ sở hạ tầng có thể được sử dụng cho giả dụ như vậy. Amazon thúc đẩy sự thoải mái và chăm sóc của khách hàng (chứ không phải nhân viên của mình) để trở thành thương hiệu dịch vụ tối thượng trong nền kinh tế kỹ thuật số. West cho thấy Amazon đã nuôi dưỡng các mối quan hệ thân mật, cá nhân hóa với người tiêu dùng như thế nào để bình thường hóa tầm ảnh hưởng quá lớn của nó đối với bản thân và cộng đồng của chúng ta. Cô mô tả sự tập trung của thương hiệu vào việc phân phối thương mại điện tử nhanh chóng và liền mạch, được thể hiện qua chất liệu của hộp màu nâu mang thương hiệu; định vị hoạt động bán lẻ sách, truyền phát phương tiện và loa thông minh là dịch vụ thay vì bán hàng; và chiến lược kiểm soát hình ảnh của thương hiệu. West xem xét lý do tại sao phản ứng chống lại sự phổ biến khắp nơi và sức mạnh thị trường của Amazon chủ yếu đến từ các công nhân của Amazon chứ không phải từ khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh của họ, cho rằng logic thương hiệu của Amazon chia cắt người tiêu dùng như một khối chính trị.

Abstract:

In Buy Now, Emily West examines Amazon's consumer-facing services to investigate how Amazon as a brand grew so quickly and inserted itself into so many aspects of our lives even as it faded into the background, becoming a sort of infrastructure that can be taken for granted. Amazon promotes the comfort and care of its customers (but not its workers) to become the ultimate service brand in the digital economy. West shows how Amazon has cultivated personalized, intimate relationships with consumers that normalize its outsized influence on our selves and our communities. She describes the brand's focus on speedy and seamless ecommerce delivery, represented in the materiality of the branded brown box; the positioning of its book retailing, media streaming, and smart speakers as services rather than sales; and the brand's image control strategies. West considers why pushback against Amazon's ubiquity and market power has come mainly from among Amazon's workers rather than its customers or competitors, arguing that Amazon's brand logic fragments consumers as a political bloc.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:West, Emily
Thông tin nhan đề:Buy Now: How Amazon Branded Convenience and Normalized Monopoly
Nhà xuất bản:The MIT Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/84606
Mô tả vật lý:328p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)