Communication Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Pollák, František, Soviar, Jakub, Vavrek, Roman

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Quản lý Truyền thông là một tập hợp các chương được biên tập bởi các học giả nghiên cứu các lĩnh vực khác nhau của khoa học quản lý và tiếp thị. Nó trình bày một số vấn đề về quản lý tiếp thị trong giới hạn của truyền thông tiếp thị. Bắt đầu từ vấn đề các kênh liên lạc và bộ máy cảm giác cơ bản để xử lý thông tin và kích thích, cuốn sách tiếp tục mô tả vấn đề truyền thông xã hội trong thời đại số hóa ngày càng tăng tốc. Chương cuối giới thiệu cho người đọc vấn đề truyền thông tiếp thị trong một môi trường hoàn toàn không chuẩn mực. Bản thân chủ đề này tạo cơ hội tìm kiếm kiến ​​thức định tính cho nghiên cứu chuyên sâu trong tương lai về tác động của đại dịch COVID-19 đối với cả nền kinh tế quốc gia và xuyên quốc gia.

Abstract:

Communication Management is an edited volume of chapters written by scholars researching various areas of marketing and management sciences. It presents several issues of marketing management within the limits of marketing communication. Starting from the issue of communication channels and basic sensory apparatus for processing information and stimuli, the book continues with a description of the issue of social media in the time of accelerated digitization. The last chapter introduces the reader to the issue of marketing communication in a sharply non-standard environment. The topic itself creates the opportunity to seek qualitative knowledge for future in-depth research into the impact of the COVID-19 pandemic on both national and transnational economies.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Pollák, František, Soviar, Jakub, Vavrek, Roman
Thông tin nhan đề:Communication Management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/90109
Mô tả vật lý:164p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)