Equity Crowdfunding in Sports Clubs: Consumer-Oriented Strategic Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Kościółek, Szczepan

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đây là cuốn sách đầu tiên tập trung vào việc gây quỹ cộng đồng trong thể thao. Huy động vốn từ cộng đồng là một công cụ tài chính mới quan trọng đang trở nên phổ biến hơn với các tổ chức thể thao và cuốn sách này xem xét các bằng chứng nghiên cứu về huy động vốn từ cộng đồng và xem xét cách thức thực hiện thành công công cụ này. Trình bày các trường hợp và dữ liệu quốc tế, bao gồm cả từ bóng đá châu Âu, cuốn sách giải thích cách các chiến dịch huy động vốn cộng đồng phải được tích hợp hoàn toàn với các kế hoạch tiếp thị chiến lược và đòi hỏi sự hiểu biết vững chắc về nhu cầu cũng như động lực của các nhà đầu tư, người tiêu dùng và người hâm mộ tiềm năng. Cuốn sách đưa ra khung lý thuyết cho việc áp dụng tiếp thị chiến lược trong bối cảnh huy động vốn từ cộng đồng trong các câu lạc bộ thể thao, giới thiệu những đặc điểm chính của thị trường huy động vốn từ cộng đồng thể thao và hành vi của các nhà tài trợ trong các chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng của các câu lạc bộ thể thao, xem xét các phân khúc thị trường của các nhà tài trợ cho chiến dịch. và trình bày các khuyến nghị để phát triển các chương trình marketing-mix nhằm hướng tới họ. Đây là bài đọc quan trọng đối với bất kỳ nhà nghiên cứu, sinh viên tiên tiến hoặc người hành nghề nào quan tâm đến kinh doanh thể thao, tiếp thị thể thao, tài chính thể thao, hành vi của người tiêu dùng trong thể thao hoặc tinh thần kinh doanh, đổi mới hoặc công nghệ trong thể thao.

Abstract:

This is the first book to focus on crowdfunding in sport. Crowdfunding is an important new financial instrument that is becoming more popular with sports organisations, and this book examines the research evidence for crowdfunding and considers how it might be successfully implemented. Presenting international cases and data, including from European football, the book explains how crowdfunding campaigns have to be fully integrated with strategic marketing plans and require a solid understanding of the needs and motivations of potential investors, consumers, and fans. The book sets out a theoretical framework for applying strategic marketing in the context of crowdfunding in sports clubs, introduces the key characteristics of the sports crowdfunding market and funders’ behaviours in the crowdfunding campaigns of sports clubs, examines the market segments of the campaigns’ funders, and presents recommendations for developing marketing-mix programs to target them. This is important reading for any researcher, advanced student, or practitioner with an interest in sport business, sport marketing, sport finance, consumer behaviour in sport, or entrepreneurship, innovation, or technology in sport.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kościółek, Szczepan
Thông tin nhan đề:Equity Crowdfunding in Sports Clubs: Consumer-Oriented Strategic Marketing
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/112793
Mô tả vật lý:163p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)