Customer Insights: Second Edition

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Dr. Aila Khan, Dr. Mohammad Munir Hossain, Dr. Sabreena Zoha Amin

Nhà xuất bản: Western Sydney University

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Càng ngày, khái niệm nghiên cứu tiếp thị càng được thay thế bằng thuật ngữ “sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng hoặc người tiêu dùng”. Khi những người ra quyết định bị tấn công dữ dội bởi dữ liệu, điều quan trọng là phải có Nhóm hoặc Bộ phận chuyên sâu có thể sàng lọc tất cả và xác định những thông tin có thể giải thích một cách có ý nghĩa hành vi của con người. Những hiểu biết sâu sắc như vậy phải chuyển thành một chiến lược kinh doanh sáng suốt để thành công. Cuốn sách này đã được tuyển chọn để đảm bảo rằng việc thực hành thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu được trình bày từ góc độ ngành.

Abstract:

Increasingly, the concept of marketing research is being replaced with the term ‘customer or consumer insights’. As decision-makers are bombarded with data, it is important to have an Insights Team or Department which can sift through it all and identify those nuggets of information that can meaningfully explain human behaviour. Such insights must translate into an informed business strategy for success. This book has been curated to ensure that the practice of data collection, analysis, and interpretation is presented from an industry perspective.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Dr. Aila Khan, Dr. Mohammad Munir Hossain, Dr. Sabreena Zoha Amin
Thông tin nhan đề:Customer Insights: Second Edition
Nhà xuất bản:Western Sydney University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/customer-insights
Mô tả vật lý:359p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)