Sustainable Business Models in Tourism

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Szromek, Adam R. (editor)

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mời bạn đọc Số đặc biệt về các mô hình kinh doanh trong du lịch, trong bối cảnh xem xét các nguyên tắc phát triển bền vững. Đây là tập hợp gồm 14 bài báo được xuất bản trong Số đặc biệt về MDPI bền vững năm 2019–2021. Những thay đổi năng động diễn ra trong nền kinh tế thế giới, đời sống xã hội và môi trường tự nhiên buộc các doanh nhân phải thay đổi mô hình kinh doanh. Điều này cũng xảy ra trong kinh doanh du lịch. Đại dịch virus SARS-COV2 đã làm tăng nhu cầu thay đổi. Cần cung cấp cho các nhà quản lý các công cụ quản lý hiện đại, bao quát phạm vi tích hợp rộng nhất có thể của các yếu tố của hoạt động kinh doanh được tiến hành, đồng thời điều chỉnh theo đặc thù của thị trường và nhu cầu của môi trường tự nhiên nơi doanh nghiệp do họ quản lý. vận hành. Cuốn sách này, được xây dựng dựa trên nhu cầu được trình bày, nhằm mục đích sử dụng khái niệm mô hình kinh doanh và mô hình kinh doanh bền vững trong bối cảnh một doanh nghiệp du lịch thích nghi với các điều kiện hiện có của hoạt động du lịch và spa.

Abstract:

We invite you to read the Special Issue on business models in tourism, in the context of considering the principles of sustainable development. It is a collection of 14 articles published in a Special Issue of Sustainability MDPI in 2019–2021. The dynamic changes taking place in the world economy, social life, and the natural environment force entrepreneurs to change their business models. This also happens in the tourism business. The SARS-COV2 virus pandemic has increased the need for change. It is necessary to offer managers modern management tools that cover the broadest possible scope of integration of the elements of the conducted business activities, at the same time adjusted to the specificity of the market and needs of the natural environment in which the enterprises managed by them operate. This book, formulated in the light of the presented needs, aims to use the concept of business models and sustainability business models in the context of a tourism enterprise adapted to the existing conditions of tourist and spa activities.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Szromek, Adam R. (editor)
Thông tin nhan đề:Sustainable Business Models in Tourism
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/76491
Mô tả vật lý:286p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)